Tin tức mới cập nhật
Nhân Viên Kinh Doanh / Sales/ Tư Vấn Thiết Bị Y Tế – Thu Nhập Upto 25 Triệu ++
By admin Hot Jobs
Hạn cuối: 21/12/2024
CÔNG TY CỔ PHẦN VAMTRADING
Mô tả công việc
– Lập kế hoạch bán hàng cho hàng định kỳ tháng, quý, năm và báo cáo kết quả thực hiện.
– Duy trì những mối quan hệ khách hàng hiện có, thiết lập những mối quan hệ khách hàng mới, khách hàng tiềm năng tại đại phương được phân công
– Đề xuất các vấn đề liên quan đến việc phân phối sản phẩm theo quy cách của nhà sản xuất và ban tài chính, chính sách hậu mãi theo chỉ tiêu BGĐ đề ra.
– Trực tiếp thực hiện, lên dự thảo hợp đồng (dưới sự thông qua của Quản lý vùng về các điều khoản), đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm thủ tục giao hàng, cài đặt, vận hành và bảo hành sản phẩm, theo dõi thanh toán, quyết toán, xuất hóa đơn, chất lượng sản phẩm giao để nắm được mức độ hài lòng của khách hàng.
– Chịu trách nhiệm với doanh số trên địa bàn được giao, báo trực tiếp cho Quản lý vùng.
– Thực hiện tổng hợp số liệu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh hàng tháng, quý, năm theo hướng dẫn của cấp quản lý trực tiếp.
– Phối hợp với các phòng ban liên quan
Yêu cầu ứng viên
– Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh; Kinh tế thương mại; Marketting; Công nghệ sinh học; Xét nghiệm; Điện tử y sinh; Y; Dược.
– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí kinh doanh trong ngành Xét nghiệm hoặc trong ngành y tế. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong kinh doanh mảng dự án Thiết bị y tế.
– Sẵn sàng đi công tác.
– Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề, giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
Quyền lợi
– Lương cơ bản 12 – 15 Triệu (Deal theo năng lực ứng viên) + Phụ cấp công tác + Thưởng hiệu suất kinh doanh. Tổng thu nhập từ 20 – 25 Triệu ( Không giới hạn theo năng lực ứng viên)
– Được tạo mọi điều kiện để phát huy hết khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân rõ ràng minh bạch.
– Thưởng lễ tết theo quy định của Công ty; Thưởng doanh thu cuối năm;
– Xét tăng lương định kỳ/theo năng lực;
– Hưởng chế độ BH theo luật định; Có ngày nghỉ phép;
– Môi trường làm việc thân thiện;
– Chế độ đào tạo: Được tham gia thường xuyên và miễn phí các khóa đào tạo do Công ty và Hãng tổ chức.
– Được cung cấp Sim điện thoại.
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc
Cách thức ứng tuyển
Hạn cuối: 21/12/2024
Cùng chuyên mục
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MINH LONG AGRO Trụ sở chính: 113 Quốc Lộ 80, Ấp Đông Thành, Xã Thạnh Đông A, Tân Hiệp, Kiên Giang VPĐD: 137 Trần Xuân Soạn, Q.7, TP. Hồ Chí Minh 19008982 CÔNG TY TNHH MINH LONG AGRO được xây dựng từ hoài bão phát triển nông nghiệp nước…
MÔ TẢ CÔNG VIỆC • Thực hiện các công việc thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu dành cho Doanh nghiệp: Logo, Leaflet, brochure, namecard… • Thực hiện các công việc thiết kế phục vụ cho các các chiến dịch truyền thông trên online: banner, cover,… • Tham chiếu trong các hoạt động tư vấn,…
MÔ TẢ CÔNG VIỆC Thiết kế poster, banner in ấn Thiết kế ấn phẩm truyền thông phục vụ công việc marketing online và offline Kết hợp cùng team marketing lên ý tưởng hình ảnh cho look book cùng những chương trình marketing khác. Chỉnh sửa hình ảnh sau khi chụp Lên ý tưởng video, phối…